21/05/2024
Le Anh Tu
Chức năng bình luận bị tắt ở HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG SỰ ĐỘC BẢN CHO MỘT THƯƠNG HIỆU
Việc tạo dựng một thương hiệu để công chúng nhớ đến bạn không chỉ dừng lại ở một logo. Nó là cả một quá trình và có sự phối hợp giữa nhiều yếu tố. Một trong số đó chính là:
Tạo bộ nhận nhận diện thương hiệu.
Những dự định và mục đích, logo thương hiệu chính là “bộ mặt” cho doanh nghiệp của bạn. Nó cung cấp cho công chúng biết rằng hình ảnh này chính là tên công ty của bạn.
Logo tuy không phải là tất cả về nhận diện thương hiệu nhưng nó lại là yếu tố quan trọng để công chúng nhìn nhận và phân biệt bạn với những doanh nghiệp khác. Bộ nhận diện cần gắn liền với câu chuyện thương hiệu để dễ dàng kết nối doanh nghiệp với khách hàng của mình.
Tạo sự hài lòng cho khách hàng bằng sản phẩm, dịch vụ của mình.
Sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp có đủ sự chất lượng, phù hợp với mục đích của khách hàng sẽ có thể tạo ra sự hài lòng từ họ. Để làm được điều này bạn cần phải tìm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, lắng nghe họ rất nhiều. Khi họ cảm thấy “an toàn” với bạn sẽ tạo mối quan hệ và hợp tác lâu dài.
Xây dựng, duy trì sự tín nhiệm và tin cậy.
Khách hàng đến với doanh nghiệp là do hình ảnh bạn thể hiện ra nhưng để hợp tác lâu dài chính là do sự uy tín từ chất lượng sản phẩm bạn cung cấp. Một thương hiệu tạo dựng được một bộ mặt và duy trì bộ mặt ấy một cách nhất quán theo thời gian sẽ phát triển được uy tín đối với các đối thủ cạnh tranh và sự tin tưởng của khách hàng.
Đây là những yếu tố để giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng được một thương hiệu độc đáo, gợi nhớ trong lòng khách hàng. Ngoài ra còn những cách thức nào, bạn hãy cùng thảo luận với iGem nhé!
Nguồn: Hubspot