Slaygency là một chương trình được sản xuất bởi các bạn gen Z năng động, yêu thích và làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Đây là nơi gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn.
Chương trình không chỉ cung cấp những bài học quý giá mà còn tạo cơ hội kết nối, xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trong ngành truyền thông.
Mang theo kiến thức chuyên môn và nguồn năng lượng tích cực đến Slaygency, chuyên gia truyền thông Anh Tú – Founder & CEO iGem Agency đã nhận được câu hỏi là: “Làm sao để đúng và đủ khi làm truyền thông”? Câu hỏi này đã tạo ra cuộc tranh luận rất sôi nổi về chủ đề truyền thông và marketing. Cùng iGem lắng nghe những chia sẻ về khía cạnh đa chiều xoay quanh hành trình “đủ và đúng” trong truyền thông nhé.
Xem tại Youtube iGem: https://youtu.be/qK08L68zHoc