22 Th8 2024 Chức năng bình luận bị tắt ở NOSTALGIA MARKETING: KHI QUÁ KHỨ TRỞ THÀNH NGUỒN CẢM HỨNG SÁNG TẠO CHIẾN DỊCH

NOSTALGIA MARKETING: KHI QUÁ KHỨ TRỞ THÀNH NGUỒN CẢM HỨNG SÁNG TẠO CHIẾN DỊCH

READ MORE +
1 Th8 2024 Chức năng bình luận bị tắt ở MÙA “BACK TO SCHOOL”, THƯƠNG HIỆU CÓ THẾ TẬN DỤNG CƠ HỘI NÀY NHƯ THẾ NÀO?

MÙA "BACK TO SCHOOL", THƯƠNG HIỆU CÓ THẾ TẬN DỤNG CƠ HỘI NÀY NHƯ THẾ NÀO?

Mùa "Back to school" luôn là thời điểm "vàng" để các nhãn hàng tung ra hàng loạt chiến dịch. Vậy cùng iGem điểm qua các nhãn hàng sẽ tận dụng mùa tựu trường để quảng bá như thế nào nhé?

READ MORE +