Vừa qua, đại diện iGem tham dự Workshop “Chiến lược IMC cho công ty vừa và nhỏ” do Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông của Trường Đại học Kinh tế Tài chính tổ chức.
Đây là chương trình khởi đầu cho chuỗi workshop đưa thực tiễn vào môn học của Khoa. Mục tiêu của buổi Workshop là giúp sinh viên hiểu rõ hơn việc áp dụng và vận hành chiến lược truyền thông marketing tích hợp (IMC) tại doanh nghiệp.
Diễn giả của workshop là ông Lê Anh Tú – Giám đốc Công ty truyền thông iGem. Xuyên suốt buổi Workshop, diễn giả chia sẻ về chủ đề IMC, khái niệm và vai trò của IMC trong các doanh nghiệp, chiến lược IMC và case-study điển hình. Anh Tú nhận định rằng: “Vai trò của IMC đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ được nhấn mạnh là phát huy tiềm lực của mình để kết hợp các kênh truyền thông – tiếp thị hiện đại nhằm gia tăng doanh số một cách hiệu quả.”
Từ những thông tin về IMC, iGem hy vọng các UEFers sẽ bổ sung nhiều kiến thức bổ ích, vận dụng hiệu quả vào môn học chuyên ngành cũng như có cái nhìn cận cảnh về công việc cụ thể tại doanh nghiệp.
Chi tiết bài viết xem tại: Uef.edu.vn
Nguồn ảnh: UEF