📍Trong vòng khoảng nửa năm, Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt ba chương trình truyền hình thực tế lớn về âm nhạc gồm Anh trai “say hi”; Our Song Việt Nam – Bài hát của chúng ta và Rap Việt. Mặc dù được khán giả yêu mến, nhưng việc một MC quá “độc quyền” trên sóng truyền hình cũng đặt ra nhiều câu hỏi. Liệu điều này có ảnh hưởng đến sự đa dạng và sáng tạo của các chương trình?
Trao đổi với Tri Thức – Znews, Thạc sĩ Lê Anh Tú, Founder & CEO iGem Agency cho rằng, nhà sản xuất bao giờ cũng đánh giá, khảo sát độ hot của nghệ sĩ trước khi quyết định mời đảm nhận vai trò dẫn chương trình một show truyền hình lớn. Ở Trấn Thành hài hòa nhiều yếu tố về chuyên môn, linh hoạt, xử lý tình huống nhanh, thông minh, tạo được sự kết nối với người chơi, khán giả và ngoại ngữ tốt.
Việc Trấn Thành được các nhà sản xuất săn đón là dễ hiểu. Tên tuổi của anh cũng là bảo chứng về các chỉ số rating, truyền thông của chương trình truyền hình. “Trấn Thành là gương mặt MC trẻ, đủ năng lực về chuyên môn, đảm bảo hiệu ứng và sự linh hoạt, ứng biến trong nhiều tình huống để có thể dẫn dắt những show giải trí lớn. Nhà sản xuất, nhà đài vẫn đang ưu ái, dành cơ hội cho các người dẫn chương trình nhiều kinh nghiệm, quen thuộc với khán giả truyền hình”, ông Tú nhấn mạnh.
“Bản thân Trấn Thành cũng hưởng lợi khi tham gia dẫn dắt các show truyền hình. Không chỉ về tài chính, Trấn Thành còn giữ được sức nóng tên tuổi, mở rộng mối quan hệ với các nghệ sĩ, bắt kịp xu hướng giới trẻ, thúc đẩy phát triển thêm mảng điện ảnh. Song nhà sản xuất nên cân đối, tạo cơ hội thêm cho các gương mặt MC trẻ, có tài năng”, chuyên gia chia sẻ thêm.
Xây dựng thương hiệu và quản trị khủng hoảng với người nổi tiếng, chủ doanh nghiệp giúp cho việc kinh doanh và tên tuổi của người nổi tiếng/ doanh nghiệp phát triển bền vững. Đó là xu hướng tất yếu hiện nay. Hãy liên hệ iGem ngay nếu bạn là KOL/ KOC/ Influencer cần có chiến lược thương hiệu, hoặc là chủ DN cần xây dựng thương hiệu cá nhân.
Xem bài viết đầy đủ tại đây: Báo Znews.
Nguồn: iGem.