WE ARE AGENCY
MARCOM 360 VÀ IMC
Sự tiến bộ của công nghệ và việc triển khai nó dưới nhiều hình thức khác nhau đã thay đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp. Điều này đã tác động đến các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như tiếp thị, truyền thông và quan hệ khách hàng.
Các doanh nghiệp nhận ra rằng nhu cầu hiện tại là tạo ra các thông điệp phối hợp và nhất quán thông qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau. Điều này dẫn đến sự xuất hiện của truyền thông - tiếp thị tích hợp, tức IMC (Integrated Marketing - Communication).
Các dịch vụ của IMC khác biệt ở chỗ tích hợp nhiều kênh tiếp thị, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội, quan hệ công chúng và quảng cáo vào một chiến lược phối hợp nhằm khuếch đại tác động của thương hiệu và thu hút khách hàng mục trên nhiều điểm tiếp xúc khác nhau, từ đó tăng độ phủ và tăng doanh số.
Trong khi đó, dịch vụ chiến dịch truyền thông - tiếp thị 360 (Marcom 360) bao gồm việc lập kế hoạch và thực hiện marketing mixed campaign trên nhiều kênh khác nhau, trong khi chiến lược truyền thông tập trung vào phát triển khung chiến lược để truyền tải thông điệp và định vị thương hiệu một cách nhất quán và hiệu quả. Marcom 360 và IMC có nhiều điểm tương đồng trên thực tế.
Quá trình triển khai IMC trong một tổ chức bắt đầu bằng một kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp tốt. Các công cụ quảng cáo có thể là sự kết hợp của truyền thông tiếp thị hiện đại như phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị trên thiết bị di động, blog, hội thảo trên web và truyền thông tiếp thị truyền thống như bảng quảng cáo, báo chí và quảng cáo truyền hình. Bất kể công cụ truyền thông tiếp thị của thương hiệu là gì, các nhà tiếp thị phải đảm bảo rằng thông điệp truyền đi qua từng kênh này đều mạch lạc và tích hợp.
Với các chuyên gia trong ngành, iGem agency sẽ đưa ra các chiến lược IMC và Marcom 360 khác nhau để xây dựng doanh nghiệp của mình. Dựa trên các khía cạnh khác nhau của các mục tiêu phát triển, iGem sẽ cung cấp các dịch vụ dựa trên giải pháp rất đáng để khám phá.