Vừa qua, Founder – CEO iGem, ông Lê Anh Tú, đã tham dự workshop Kỹ năng Xử lý khủng hoảng truyền thông, do các Chiến sĩ Mùa hè Xanh trường ĐH Văn Lang tổ chức tại cơ sở 3 (Gò Vấp). Thạc sĩ – Nghiên cứu sinh Lê Anh Tú cũng đồng thời là trưởng nhóm Giảng viên môn Xử lý khủng hoảng truyền thông cho sinh viên khoá K28 ngành Quan hệ Công chúng (VLU).
Buổi workshop thu hút gần 200 Chiến sĩ là các sinh viên đến từ đa lĩnh vực như Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Công chúng – Truyền thông,… Các bạn trẻ Gen Z đã đặt ra nhiều câu hỏi và tình huống thực tế về những case khủng hoảng của người nổi tiếng và tổ chức, khiến cho không khí của buổi hội thảo sinh động và đi vào chiều sâu.
Quản trị rủi ro và Xử lý khủng hoảng truyền thông đang ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với người làm truyền thông. Theo các thống kê mới nhất, tại Việt Nam, số ca khủng hoảng truyền thông đang ngày càng tăng cao, đặc biệt trên không gian Mạng xã hội (Social media). “Kiến thức và kỹ năng xử lý khủng hoảng cần được trang bị cho sinh viên đa ngành từ sớm, để tăng tính hiệu quả của việc xây dựng và quản trị Thương hiệu, Danh tiếng của cá nhân, tổ chức”, ông Anh Tú kết luận.
iGem cũng cung cấp những gói tư vấn Quản trị Thương hiệu và Xử lý khủng hoảng chuyên nghiệp cho đối tác là người nổi tiếng và doanh nghiệp. Hãy liên hệ chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết!
Nguồn ảnh: VLU