Lê Anh Tú, PhD. Candidate

  • Ông Lê Anh Tú – sinh năm 1989 – tốt nghiệp hai trường: ngành Báo chi, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM và ngành Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Ngoại Thương. Sau nhiều năm giữ vai trò phóng viên, biên tập viên, nhà sản xuất chương trình truyền hình tại các đài truyền hình lớn như VTV, HTV, THVL FBNC… ông Anh Tú đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá cấp Quốc gia và là chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông – Marketing.
  • Hoàn thành chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh (MBA) của CFVG vào năm 2019, ông Lê Anh Tú tham gia công tác giảng dạy tại khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông, Trường Đại học Văn Lang. Đến năm 2023, ông sáng lập thương hiệu Lấu, đồng thời là Giám đốc truyền thông của Napoli Coffee. Bên cạnh việc điều hành tốt các doanh nghiệp, ông cũng nhiệt tình hỗ trợ tư vấn chiến lược cho một số thương hiệu khác. Hiện tại, ông là nghiên cứu sinh Tiến sĩ về Truyền thông – Marketing tích hợp (IMC) tại Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.