Ngày 1/6 – Quốc tế Thiếu nhi, là một cơ hội tuyệt vời cho các thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung “gieo mầm” thông điệp, mang đến những chiến dịch Marketing ý nghĩa, tạo dựng một liên kết đặc biệt với khách hàng nhí.
1. SỰ SÁNG TẠO CỦA LEGO
Đại lý BETC, phối hợp với LEGO®Agency, quản lý để thăng hoa thương hiệu đồ chơi dành cho trẻ em bằng cách nâng cao tính chất vui tươi và sáng tạo của nó. Thương hiệu này đã không thực hiện một chiến dịch truyền thông tầm cỡ này trong khoảng ba mươi năm.
Mục đích của chiến dịch truyền thông là khẳng định việc chơi xếp gạch góp phần phát triển khả năng sáng tạo của trẻ. Và đối với những người cho rằng hoạt động này hơi quá khắc khổ, Lego đáp lại bằng sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Với Lego, bạn có thể “Xây dựng lại thế giới” để thích ứng với môi trường luôn thay đổi và tạo ra hiện thực của riêng mình.
2. CUỘC ĐẤU TRANH CỦA SỰ THAY ĐỔI LỚN NHỎ
Buzzman Agency đã thiết kế chiến dịch mới nhất cho Little Big Change, thương hiệu tã lót có trách nhiệm với môi trường.
Chiếc tã được sử dụng như một phương tiện biểu đạt cho những em bé chưa biết nói. Họ truyền tải thông điệp của mình thông qua những dòng chữ viết trên tã giấy. Họ cùng nhau tạo thành các câu để xưng hô với khán giả, được đọc bằng giọng thuyết minh. Những đứa trẻ này “không muốn gì trong tã ngoại trừ phân của chúng”. Một cách trực diện để khẳng định vị thế của thương hiệu Little Big Change chuyên bán bỉm không hóa chất 0% clo, nước hoa và các sản phẩm độc hại.
Sau thành công của chiến dịch ra mắt, Buzzman đã thực hiện lại điều đó vào năm 2020. Lần này, các em bé đang truyền tải thông điệp của mình dưới dạng poster quảng cáo, ủng hộ những chiếc tã lót tốt cho sức khỏe.
3. CHIẾN DỊCH “BREATHE CLEAN” CỦA OTRIVIN
Otrivin nhấn mạnh việc thở sạch trong Ngày Trẻ em năm nay. Với sự tham gia của khoảng 1.000 trẻ em viết thư ngỏ bằng bút chì đặc biệt, chiến dịch yêu cầu người lớn dừng lại một chút và lắng nghe giọng nói của những đứa trẻ này. Tất cả những gì họ yêu cầu là món quà được hít thở không khí trong lành.
Ý tưởng tuyệt vời của Otrivin và Gray Group, công ty quảng cáo. Ý tưởng này của Aerowin được thiết kế để giúp trẻ em nhận ra điều đó, đồng thời giáo dục và trao quyền cho chúng trên những cách đúng đắn để ngăn chặn ô nhiễm xung quanh họ. Aerowin đã giúp những đứa trẻ trong câu chuyện chống lại các nguồn gây ô nhiễm. Chất thải được thu thập từ máy lọc không khí bền vững được Otrivin lắp đặt tại các trường học cho 1.000 học sinh và trộn với than chì để tạo ra những chiếc bút chì đặc biệt này.