Google Ads là một công cụ quảng cáo có trả phí đang được khá nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiện nay. Bài viết dưới đây, iGem sẽ giúp bạn hiểu được những lợi ích thực sự của hình thức quảng cáo này mang lại cũng như lý do tại sao doanh nghiệp phải cần đến nó.

1. Nhắm đến các đối tượng khách hàng mục tiêu

Các đối tượng được nhắm đến và hiển thị quảng cáo đều là những người dùng có sở thích liên quan hoặc đã từng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ đó trên Google. Điều này sẽ giúp chiến dịch tối ưu và đạt hiệu quả cao hơn.
🔸 Từ khóa: Từ hoặc cụm từ về sản phẩm của bạn để hiển thị kết quả khi người dùng tìm kiếm nội dung liên quan
🔸 Vị trí: Hiển thị trên Top đầu kết quả tìm kiếm hoặc website
🔸 Độ tuổi, vị trí, ngôn ngữ của nhóm khách hàng mục tiêu bạn đang hướng đến
🔸 Thời gian và tần suất hiển thị quảng cáo trong ngày
🔸 Thiết bị mà khách hàng sử dụng có thể là máy tính hay điện thoại di động

2. Tối ưu chi phí

Với tất cả các chiến dịch chạy quảng cáo Google Ads, bạn đều có thể cài đặt số tiền mà mình chi tiêu trong ngày hoặc trong tháng. Công cụ chỉ tính phí khi có user nhấp vào quảng cáo của bạn.

3. Dễ dàng kiểm soát và đo lường kết quả

Khi thiết lập quảng cáo trên Google, bạn có thể kiểm tra có bao nhiêu user đã nhấp vào quảng cáo bạn. Và nếu có thực hiện bất kỳ hành động nào tiếp theo cũng đều có thể theo dõi dễ dàng.
Qua đó bạn sẽ biết được chiến dịch đang triển khai có thực sự hiệu quả hay không để đưa ra phương án thay đổi hoặc tối ưu lại.

4. Quản lý chiến dịch của bạn

Bạn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay điểu chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn. Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn cài đặt chiến dịch theo bất cứ ngôn ngữ nào, tại bất cứ thị trường nào mà bạn muốn nhắm tới. Đồng thời, Google Ads cũng rất dễ dàng để đo lường hiệu quả quảng cáo (ROI) bằng Google Analytics.

5. Chi phí minh bạch, chỉ tính tiền khi có người nhấp vào quảng cáo

Khi bạn thiết lập quảng cáo với các từ khóa tiềm năng, bạn không trả tiền cho số lượt hiển thị trong kết quả tìm kiếm mà chỉ mất phí khi có user nhấp vào liên kết đó. Do đó, với tất cả số tiền mà bạn chi trả đều mang đến hiệu quả thu hút khách hàng. Người dùng đang tìm kiếm thứ mà họ muốn, quảng cáo của bạn hiển thị và họ truy cập vào, hiển nhiên tỷ lệ chuyển đổi cũng sẽ được nâng lên nhiều lần.

6. Tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ lớn

Thay vì tốn khá nhiều ngân sách cho việc chi trả quảng cáo trên truyền hình, giờ đây bạn có bắt đầu chỉ với 100 đô la cho Google Ads nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả không kém. Lí do là vì Google đang là công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh, nơi người dùng research tất cả những thứ họ đang quan tâm.
Nếu bạn đang tìm kiếm agency quảng cáo thực sự hiệu quả cho thương hiệu của mình, iGem rất vui lòng được trao đổi thêm và hợp tác.
——————————–
🏬 Căn SH 7.01, lầu 2, số 1 đường số 10, phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
📞 090 669 14 19
📩 marcom@igem360.com